{iKul} Mac

Sức mạnh tiềm ẩn...

Xin chào các bạn,

Nếu các bạn để ý thì trong 2 ngày vừa qua, blog của chúng ta đã được chuyển qua một địa chỉ mới. Việc này được thực hiện bằng chức năng của Blogspot mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động của blog.

Địa chỉ mới của blog là http://iblog.kulnova.vn

Tuy nhiên, các bạn cũng không cần phải nhớ địa chỉ mới này, vì các bạn sẽ được tự động đưa đến địa chỉ mới ngay khi các bạn vào blog theo địa chỉ cũ. Đây cũng là một chức năng rất tốt của Blogspot.

Việc thay đổi domain của {iKul} Mac là để blog của chúng ta mang tính chuyên nghiệp hơn và sẽ đưa về quản lý chung với domain của nhóm quản lý, nhằm tạo sự thuận tiện. Song song với việc chuyển blog sang địa chỉ mới thì một số chức năng khác cũng đang được thử nghiệm và cài đặt. Vì thế trong thời gian vài ngày sắp tới, có thể sẽ có một số thay đổi nho nho, và cũng có thể có một số lỗi xảy ra, mong các bạn thông cảm.

Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc, xin vui lòng gởi về địa chỉ email thang.tran@kulnova.vn


{iKul} Mac là một blog chuyên viết về hệ điều hành Mac OS X nhằm mục đích khám phá và chia sẻ những chức năng của hệ điều hành do hãng Apple phát triển này.

Đặc biệt, những bài viết của {iKul} Mac nhấn mạnh vào các chức năng chuyên sâu để giúp người yêu và sử dụng Mac khai phá được sức mạnh tiềm ẩn của hệ điều hành Mac OS X.

Các chủ đề được chú trọng là:
Hiện tại, blog được điều hành bởi nhóm phát triển phần mềm kulNova, các bạn có thể xem thêm chi tiết tại địa chỉ www.kulnova.vn

kulNova là một nhóm chuyên phát triển phần mềm trong các lĩnh vực:

  1. Thiết kế website/các hệ thống phần mềm chạy trên nền web
  2. Phát triển phần mềm chạy trên hệ điều hành Mac OS X
  3. Phát triển phần mềm chạy trên hệ điều hành iPhone OS
  4. Phát triển phần mềm chạy trên hệ điều hành Android
  5. Ngoài ra, nhóm còn thực hiện những phần mềm trên các nền tảng công nghệ khác tùy theo yêu cầu của khách hàng...
Điều hành nhóm kulNova là Trần Quốc Thắng, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn & phát triển các hệ thống phần mềm.

Mục tiêu của {iKul} Mac trong tương lai là có thể quy tụ được một nhóm người dùng yêu thích Mac OS X, cùng nhau xây dựng, đóng góp và đăng tải nội dung cho blog.

Thông tin liên hệ:

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ các bạn. Những bài viết muốn đóng góp và chia sẻ, xin các bạn gởi trực tiếp về cho chúng tôi qua địa chỉ email:

thang.tran@kulnova.vn

Các bạn có thể xem thông tin liên lạc chi tiết tại website www.kulnova.vn

Chúc tôi rất mong nhận được phản hồi từ các bạn, và tất cả ý kiến và thắc mắc của bạn sẽ được hồi đáp trong thời gian sớm nhất.

Subscribe to: Posts (Atom)