{iKul} Mac

Sức mạnh tiềm ẩn...

Trước hết, mình xin gởi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì trong thời gian vừa qua, mình quá bận rộn với công việc ở công ty nên không thể dành thời gian viết bài.


Bây giờ mình đã có thể thu xếp được thời gian và tiếp tục quay lại với những bài viết mới, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn.

Trước hết, những thay đổi đơn giản là những chức năng thống kê người dùng, số người đang online

Chức năng trên cho phép hiển thị số người đang online tại thời điểm hiện tại và bản đồ những người đã đọc bài viết của mình.

Một phần nữa rất hay mà mình vừa phát hiện được blog của một người bạn là Google Translate.

Phần này hỗ trợ dịch toàn bộ trang web của mình ra nhiều thứ tiếng khác nhau, và đặc biệt là hỗ trợ cả tiếng Việt. {iKul} Mac được viết bằng tiếng Việt, nhưng bạn có thể sử dụng phần này để dịch tất cả ra những thứ tiếng khác như tiếng Anh, tiếp Pháp, tiếng Đức, tiếng Hoa, tiếng Nhật... hoặc thậm chí là tiếng Ả Rập.

Ví dụ như đây là một phần {iKul} Mac được dịch ra tiếng Nga


Mặc dù những nội dung được dịch này chưa phải là hoàn hảo, nhưng mình đã kiểm tra và chất lượng dịch thuật đạt được đến hơn 80%. Và cũng có thể giúp được cho bạn rất nhiều nếu tiếng Việt không phải là tiếng mẹ đẻ của bạn.

Trên đây là những thay đổi mới nhất của {iKul} Mac. Mình sẽ tiếp tục cập nhật những bài viết mới về hệ điều hành Mac OS X.

Mọi thắc mắc và đóng góp ý kiến, xin mời bạn liên lạc trực tiếp với mình qua email ikul.mac@gmail.com

0 nhận xét

Post a Comment

Subscribe to: Post Comments (Atom)