{iKul} Mac

Sức mạnh tiềm ẩn...

Dạo gần đây, mình rất vui khi nhận được rất nhiều phản hồi từ các bạn. Điều này có nghĩa là những bài viết của mình bắt đầu giúp ích cho các bạn trong công việc, học tập và nghiên cứu những chiếc máy Apple thân yêu của mình.

Những câu hỏi được nêu ra trong bài viết hoặc gởi qua email, mình đều tranh thủ trả lời trong thời gian nhanh nhất. Tuy nhiên, có một số câu hỏi nằm ngoài tầm hiểu biết của mình, nên mình không thể trả lời ngay cho các bạn, mà mình phải dành thời gian nghiên cứu, sau đó sẻ phản hồi các bạn ngay.

Nhưng vấn đề lớn nhất mình gặp phải là việc các bạn không để lại thông tin liên lạc (đặc biệt là các bạn đặt câu hỏi trong phần nhận xét của những bài viết của mình). Vì thế mình không biết phải gởi phản hồi cho các bạn bằng cách nào, phải gởi thông tin trả lời trong phần nhận xét đó. Nhưng nếu trả lời trong phần này thì mình sợ là các bạn không thể theo dõi được.

Vì thế, để mình có thể giải đáp những thắc mắc của các bạn trong thời gian sớm nhất, mong các bạn để lại thông tin liên lạc lại trong các bài nhận xét của các bạn.

Mình mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của các bạn trong thời gian sắp tới. Xin cám ơn các bạn rất nhiều.

Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc, xin vui lòng gởi về địa chỉ email iKul.MAC@gmail.com

Subscribe to: Posts (Atom)