{iKul} Mac

Sức mạnh tiềm ẩn...

Chào mọi người, không biết các bạn theo dõi blog của mình có làm việc nhiều với XCode hay không.

Mình vừa gặp phải một lỗi với XCode sau khi cài đặt bản Safari 4.0 mới từ trang web của Apple. Lỗi mình gặp phải là không khởi động được XCode. Mình nhận được một thông báo lỗi như sau:

Sau khi được anh hai Google trợ giúp, mình đã tìm ra cách khắc phục lỗi này. Rất đơn giản, bạn chỉ cần download bộ XCode 3.1.2 về cài lại vào máy là xong.

Các bạn có thể tải bộ XCode 3.1.2 tại https://connect.apple.com/cgi-bin/We...bundleID=20262

Nếu bạn nào gặp lỗi tương tự như mình thì hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn.

Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc, xin vui lòng gởi về địa chỉ email iKul.MAC@gmail.com

3 nhận xét

  1. manleviet  

    Chào anh,
    Cám ơn về một thông tin bổ ích.
    Nhưng em có vài thắc mắc nhờ anh có thể thông qua một bài viết hay trả lời email để giải quyết giùm.
    1. Bộ XCode 3.1.2 có thể cài đặt mà không cần bản XCode 3.0 được không?
    2. Anh đã làm việc với XCode 3.0 rồi, vậy nó có những cải tiến gì so với XCode 2.0? (cái này là nhát tìm hiểu nên mới hỏi- hihi)

  2. {iKul} Mac  

    Mình xin trả lời bạn như sau:
    1. Trên website của bộ XCode 3.1.2 thì đây là bản nâng cấp của bộ XCode 3.0. Như theo tên gọi thì chúng ta cũng hiểu được đây chỉ là một bản nâng cấp. Mình vẫn chưa cài đặt thử như bạn nói nên mình không chắc là cài được hay không. Bạn cứ thử đi là sẽ biết ngay thôi mà.
    2. Bản XCode 3.0 được giới thiệu cùng với hệ điều hành Leopard. Bản thân hệ điều hành này được giới thiệu với hàng trăm chức năng mới. Cho nên XCode cũng có rất nhiều đổi mới từ bản 2.0. Nhưng việc nêu lên những thay đổi này thì mình e là sẽ mất thời gian lắm đây. Bạn cứ dùng đi, mình nghĩ đâu nhất thiết phải biết sự khác biệt của phiên bản cũ và phiên bản mới làm gì. Quan trọng là mình có thể tận dụng những chức năng mà phiên bản mình đang dùng cung cấp.

  3. Anonymous  

    Chào bạn, rất cám ơn thông tin bổ ích của bạn.
    Mình có thông tin này muốn chia sẻ và nhờ bạn hỗ trợ. Cty mình đang cần tuyển Senior iPhone Developer có kinh nghiệm với Xcode, Interface Builder hoặc Subversion, Object C/ Cocoa Framework/ iPhone SDK,... bạn có quan tâm hay có bạn bè thì giới thiệu giúp mình nhé! Thanks và sẽ hậu tạ sau :D
    Contact: thuhuong.nguyen@vn.pyramid-consulting.com
    Phone: (08) 3812 3367

Post a Comment

Subscribe to: Post Comments (Atom)